ทำ qr codeสร้าง QR code PDF ฟรี แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม สร้าง qr code ลิ้งค์ Qr code qrcode Top 57 by Kina 8 เม.ย. 66 qrcode.in.th qr code

QR Code ดีมากกว่า URL สร้างคิวอาร์โค้ด ยังไง

ผมมั่นใจว่า คนไม่ใช่น้อยคงจะรู้จัก QR Code แล้วก็ URL กันอย่างดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมนะครับ? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator QR Code Generator ก็คือที่อยู่เว็บไซต์แบบสมบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บแบบเจาะจง หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บแต่ละเว็บไซต์นั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave สร้าง qr code จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์รหัสขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง ถ้าเกิดถามหาเรื่องความนิยมชมชอบของการใช้แรงงาน ผมบอกเลยว่า ในตอนนี้ QR Code เข้ามามีบทบาทมากๆจะเนื่องจากว่าการสร้าง QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด หรือการให้บริการ QR Code Generator ที่มีอย่างล้นหลาม หลายๆปัจจัยนำมาซึ่งการทำให้ QR Code นั้นเป็นที่นิยมมากกว่า URL นั่นเองครับผม

แล้วมันดีกว่ายังไงล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะขอมาชี้แจงและก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยครับผมว่า QR Code นั้นดีมากยิ่งกว่า URL อย่างไร ซึ่งถ้าเกิดคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะต้องการสร้างคิวอาร์โค้ด ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator อย่างพวกเรานะครับ เอาละนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนะครับ เรามาดูกันเลยนะครับว่า QR Code ดียิ่งกว่า URL ยังไง มาครับ

1. สแกนคิวอาร์รหัสรวดเร็วทันใจกว่าพิมพ์ URL สร้าง qr code

แม้คุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่ๆว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดเรื่องที่ง่ายและก็ยอดเยี่ยมในตอนนี้แล้วครับ ซึ่งแหล่งข้อมูลส่วนใหญ่ก็จะมาในแบบ URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งถ้าหากคุณจะเข้าไปก็ต้อง copy หรือพิมพ์ไปทีละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บที่คุณอยากได้ ซึ่งแนวทางแบบนี้ ถ้าเกิดคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกครับผม เพียงแค่ copy แล้ว paste ก็เรียบร้อย แต่แม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะนะครับ เป็นต้นว่า บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาต่างๆคุณจะทำยังไง จะต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือจำเป็นต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูป

อีกทีหนึ่ง มันก็ดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะนะครับ

แต่ปัญหากลุ่มนี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่นอน เนื่องจากว่าระบบสแกนคิวอาร์โค้ดนั้นทำได้ง่าย แค่ชูโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัส ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ ไม่ว่าจะอยู่บนหนทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็ชนะขาดเลยล่ะนะครับ

2. QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด เป็นมิตรกับผู้สูงอายุแล้วก็เด็กมากกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น ถ้าเกิดคุณได้รับ URL มาบนช่องทางออนไลน์ แค่ copy แล้ว paste

ก็เรียบร้อย แม้กระนั้นหากคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ เช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาต่างๆคุณจะทำยังไง ต้องพิมพ์ไปทีละตัวรึเปล่า หรือจำเป็นต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูปอีกทีหนึ่ง นี่แหละครับปัญหาที่ผมอยากบอก

เป็นถ้าผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยนะครับ แต่ว่ากับคนวัยแก่หรือเด็กกว่านั้นล่ะนะครับ ผมบอกเลยว่า มันจะค่อนข้างใช้งานได้ไม่สบายเลยครับ กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันออกจะเป็นขั้นตอนที่เสียเวล่ำเวลารวมทั้งยุ่งยากกว่ามากๆแต่ว่าในทางตรงกันข้ามหากใช้ QR Code จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะนะครับ

ในครอบครัวผมมีทั้งคนแก่รวมทั้งเด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเป็นหมดเลยขอรับ แม้กระนั้นหากผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะมีขัดข้องบ้างว่าจำต้อง copy เช่นไร ซึ่งกับคนชราจะยิ่งยากเลยล่ะครับผม เพราะว่าความจำรวมทั้งสายตาก็ไม่ค่อยดี ด้วยเหตุผลดังกล่าว การยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดจึงตอบโจทย์มากกว่านะครับ

3. ใช้งานได้มากมายกว่า qr code generator

คุณประโยชน์ของการใช้ QR Code ไม่ได้มีแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวนะครับ การสแกน QR Code เพื่อชำระสินค้าหรือบริการคือเรื่องธรรดาในปัจจุบันมากมายๆครับผม เนื่องจากในตอนนี้แอพลิเคชันแบงค์ต่างๆล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ทั้งนั้น ฉะนั้น การชำระเงินจึงเกิดเรื่องที่ง่ายอย่างยิ่งๆครับผม นอกเหนือจากนั้น คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่นานัปการสำหรับในการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อคนมาสมัครเรียน จองคิวห้องอาหาร ตอบแบบสำรวจ การประชาสัมพันธ์สินค้าต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงวิชาความรู้หรือสำราญใจ รวมทั้งอื่นๆอีกมากมายเลยครับผม ซึ่งถามคำถามว่า URL ทำได้หรือเปล่า ทำได้ครับผม แต่ว่าก็ทำเป็นไม่ครอบคลุมเท่ากับ QR Code นั่นเอง

นอกเหนือจากนี้ QR Code qrcode ยังสามารถปรากฏอยู่บนช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า แค่คุณสร้างคิวอาร์โค้ด

แค่ครั้งเดียว แต่คุณสามารถนำไปวางเอาไว้ภายในวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบปัญหาการใช้งาน

ที่นานาประการมากยิ่งกว่า URL นั่นเองครับผม

เป็นยังไงบ้างครับผมกับ QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL สร้าง qr code ยังไง ที่จริงแล้ว พวกเราก็สามารถใช้ทั้งยัง URL และก็ QR Code ได้นั่นแหละครับ แต่แค่เลือกให้เหมาะสมกับจุดหมายแล้วก็การใช้งานเพียงแค่นั้น ซึ่งถ้าใครพอใจต้องการลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของพวกเราด้วยครับ รับประกันความใช้งานง่าย รับรองเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่สวย ถูกอกถูกใจ และก็ใช้งานก้าวหน้าอย่างแน่แท้ขอรับ สำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีขอรับ

รับให้คำปรึกษา สแกนคิวอาร์โค้ด https://Qrcode.in.th 8 Apr 2023 Kina สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qrcodeqr code ไทย Top 38

ขอขอบคุณอ้างอิง qr code generator

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

You may have missed